Nuro Audio Xvox là một plugin xử lý giọng hát đơn giản nhưng vô cùng chuyên nghiệp và hiệu quả, được thiết kế để nâng cao chất lượng âm thanh của giọng hát của bạn. Với một loạt các tính năng độc đáo, Xvox không chỉ giúp giọng hát trở nên mạnh mẽ và rõ ràng mà còn mang lại sự linh hoạt trong việc điều chỉnh âm thanh theo ý muốn của bạn.

Giao diện của plugin rất dễ sử dụng, giúp bạn đạt được kết quả tuyệt vời một cách dễ dàng chỉ với vài cú click chuột. Plugin này cung cấp hơn 100 preset khác nhau với nhiều phong cách giọng hát chuyên nghiệp khác nhau.

Nuro Audio Xvox – Plugin xử lý giọng hát chuyên nghiệp

I. Download Nuro Audio Xvox Full Active

Ấn nút Download và đợi hết thời gian chờ sẽ xuất hiện link download Nuro Audio Xvox phiên bản 1.1.0 .

Cai Dat Cubase 1

Nghe thử âm thanh giọng thật khách hàng, cam kết không qua chỉnh sửa.

Lưu ý: nếu sử dụng mạng Viettel, có thể cần phải cài VPN 1.1.1.1. Việc cài đặt rất nhanh và đơn giản, mình không up lên Google drive được vì bị đánh bản quyền.

Link download

Backup link (Cài 1.1.1.1 nếu lỗi)

Nếu bạn cần bản Pro với nhiều tính năng chuyên nghiệp hơn, có thể mua tại đây.

MUA NGAY

Password nếu có: ntblog.net

II. Cài đặt và sử dụng plugin Nuro Audio Xvox

Tương tự các plugin khác, sau khi tải về, giải nén và chạy file cài đặt, ấn next và đợi đến khi quá trình cài đặt thành công.

Phần mềm hoàn toàn sạch, không có virus nên bạn không cần phải tắt Defender hay tường lửa.

Khởi động vào DAW (Cubase, Studio one…) bất kì, phần mềm sẽ tự quét và nhận plugin. Lúc này bạn vào insert và tìm plugin tên Xvox.

Lưu ý: Plugin chèn thẳng vào insert của track giọng hát chứ không phải ở Send. Thông thường track giọng hát của bạn là mono, tuy nhiên để plugin hoạt động đúng và hay nhất thì bạn phải để giọng hát ở chế độ Stereo.

Nuro Audio Xvox – Plugin xử lý giọng hát chuyên nghiệp

Plugin gồm các tính năng chính:

Cai Dat Cubase 1

Nghe thử âm thanh giọng thật khách hàng, cam kết không qua chỉnh sửa.

  1. Compressor (Nén âm): Xvox được trang bị tính năng nén âm, giúp làm đều biên độ giọng hát, song song đó bạn cũng có thể thêm màu sắc cho giọng hát với nhiều phong cách chuyên nghiệp khác nhau.
  2. De-ess (Giảm tiếng xì): Tính năng này giảm thiểu tiếng xì không mong muốn trong giọng hát, giúp tăng cường sự rõ ràng và sạch sẽ của giọng.
  3. Equalizer (Bộ chỉnh âm): Xvox cung cấp bộ chỉnh âm để bạn có thể điều chỉnh các tần số khác nhau trên giọng hát, tạo ra một âm thanh chính xác và đúng ý đồ của bạn.
  4. Air+ (Tăng cường tần số cao): Tính năng Air+ là một công cụ mạnh mẽ để tăng cường các tần số cao, làm cho giọng hát trở nên sáng và nổi bật hơn.
  5. Reverb (Tiếng vang): Xvox tạo hiệu ứng tiếng vang cho giọng hát, cực kỳ thông minh khi tự động tạo ra track vang và xử lý riêng lẻ mà không ảnh hưởng đến giọng hát chính.
  6. Delay (Hiệu ứng lặp lại): Tính năng Delay tạo ra âm thanh lặp lại sau mỗi câu hát, giúp lấp đầy khoảng trống ở cuối các câu và tạo điểm nhấn đặc biệt, hoạt động tương tự như Reverb.
  7. SFX (Hiệu ứng đặc biệt): Xvox cung cấp các chế độ đặc biệt để tạo ra hiệu ứng độc đáo và sáng tạo cho giọng hát, mang đến sự đa dạng cho sản phẩm âm nhạc của bạn.

Mỗi tính năng đều có các preset có sẵn, bạn có thể và chọn ra cho mình những hiệu ứng yêu thích nhất.

Nuro Audio Xvox – Plugin xử lý giọng hát chuyên nghiệp

III. Lời kết

Giao diện của Nuro Audio Xvox rất dễ sử dụng, giúp cho người dùng có ngay kết quả tuyệt vời một cách dễ dàng mà không cần am hiểu quá nhiều.

Plugin Nuro Audio XVox cung cấp cho người dùng hơn 100 preset khác nhau, giúp người dùng có thể truy cập nhanh vào nhiều phong cách giọng hát chuyên nghiệp khác nhau.

5 7 đánh giá
Xếp hạng
Theo dõi
Thông báo của
0 bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận